Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Mã bảo vệ
Lưu mật khẩu
Toggle navigation
Tra cứu tài liệu
Bộ sưu tập số
Bộ sưu tập tài liệu Marc21
Hướng dẫn tra cứu
Tìm nhanh:
Tìm trong Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản, Từ khóa
Tìm đơn giản:
Tìm theo Loại tài liệu, Từ khóa, Tên tài liệu, Tác giả, Năm xuất bản
Tìm nâng cao:
Tìm theo theo toán tử AND, OR, NOT
Tìm liên thư viện:
Tìm tài liệu ở thư viện liên kết
TÌM NHANH
CƠ BẢN
NÂNG CAO
LIÊN THƯ VIỆN
SPRINGER
PROQUEST
Tìm nhanh
Từ khóa bất kỳ
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
Tìm kiếm
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Loại tài liệu
Loại tài liệu
Bài trích
Bản đồ
Dữ liệu hồi cố
Khóa luận
Luận văn
Luận án
NCKH
Sách
Sách bộ
Sách giáo trinh
Sách tập
Tiểu luận
Tài liệu đa phương tiện
Ấn phẩm định kỳ
Tìm không dấu
Nhan đề
Tác giả
Từ khóa
Phân loại
Năm xuất bản: Từ năm
Năm xuất bản: Đến năm
Chủ đề
Số ĐKCB
ISBN
Mã/Tên môn học
Mọi trường
Tìm kiếm
Làm lại
Toàn bộ CSDL
Toàn bộ CSDL
Tất cả tài nguyên
Mục lục thư viện
Tài nguyên điện tử
Tìm không dấu
Tìm chính xác
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tất cả
Tất cả
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Chỉ số phân loại
Năm xuất bản
Ngôn ngữ
And
And
And
Or
Not
Tìm kiếm
Làm lại
Từ khóa bất kỳ
Tìm kiếm
Chọn
Nguồn
Kết quả
Thư viện Quốc hội Mỹ
--
Thư viện Trung tâm ĐHQG TPHCM
--
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm nhanh
Tìm nhanh
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Số ISBN
Năm xuất bản
Từ khóa
Tìm kiếm
Tìm thấy
103
Kết quả
Tổng số 39219
Sắp xếp
--- Chọn ---
Thích hợp
Tài liệu (A-Z)
Xuất bản tăng dần
Xuất bản giảm dần
Hiển thị:
10
50
100
200
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Zotezo
Excel
Marc
1.
Luyện tư duy sáng tạo và phương pháp giải các bài toán hay, lạ ở Tiểu học: Sách dành cho phụ huynh, học dinh, giáo viên Tiểu học và sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Ngọc Giang (ch.b.); Trần Dương Quốc Hòa, Nguyễn Thị Kiều,..[và những người khác]
Thông tin xb: Hà Nội: Đại học Quốc gia Hà Nội, 2024
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Sách
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
60
2.
Bồi dưỡng năng lực giải toán cho học sinh thông qua dạy học chủ đề Căn thức - Đại số 9: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Lương Thanh Điền; Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
54
3.
Phát triển năng lực giải toán cho học sinh thông qua dạy học chủ đề ứng dụng đạo hàm để khảo sát hàm số - Giải tích 12: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Đoàn Thị Thu Hiền; Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
66
4.
Phát triển năng lực giải toán qua chủ đề số và phép tính cho học sinh lớp 5: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Giáo dục học (Giáo dục tiểu học). Mã số: 8.14.01.01
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 372.7
Tác giả:
Nguyễn Thị Giang; Nguyễn Thị Kiều (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2022
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
115
5.
Sử dụng phương pháp tối ưu và phần mềm toán học để dự đoán điểm rơi trong giải bài toán bất đẳng thức: Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2020-2021. Mã số SPD2020.02.04
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Phạm Thị Trân Châu (chủ nhiệm đề tài); Ngô Thị Kim Yến (thành viên); Võ Đức Thịnh (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
NCKH
Xem chi tiết
Tổng quan
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
92
6.
Phát triển năng lực lực mô hình hoá toán học cho học sinh thông qua dạy học giải toán giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất của hàm số - Giải tích 12: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PP dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Lê Hoàng Khải; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
151
7.
Bồi dưỡng năng lực giải toán cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học giải bài tập chủ đề Bất phương trình: Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 80140111
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Phạm Thị Mỹ Dung ;Lê Xuân Trường (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
205
8.
Bồi dưỡng năng lực giải toán cho học sinh thông qua dạy học Đại số và Giải tích 11 (chương Giới hạn): Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Toán. Mã số: 80140111
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 515
Tác giả:
Nguyễn Duy Tuấn ; Nguyễn Văn Hồng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2021
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
127
9.
Xây dựng giải thuật trên máy tính Casio fx-580VN X và ứng dụng vào giải một số dạng toán Trung học phổ thông: Báo cáo tổng kết đề tài NCKH của sinh viên năm học 2019 - 2020. Mã số: SPD2019.02.12
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 510.7
Tác giả:
Nguyễn Thành Nhân (chủ nhiệm đề tài); Phạm Nhựt Khoa (tham gia); Lê Trung Hiếu (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Trường Đại học Đồng Tháp, 2020
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, NCKH
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
157
10.
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học phương trình đường thẳng, phương trình đường tròn – Hình học 10: Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL và PP dạy học bộ môn Toán . Mã số: 8.14.01.11
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Liên kết
Bình luận
Tìm kiếm thêm
Phân loại DDC: 516.007
Tác giả:
Lê Tấn Đạt; Nguyễn Dương Hoàng (hướng dẫn)
Thông tin xb: Đồng Tháp: Đại học Đồng Tháp, 2020
Nguồn tài liệu:
Tài liệu số, Luận văn
Xem chi tiết
Tổng quan
Xem file số
Cho vào BST
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
505
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
Zotezo
Excel
Marc
×
Chi tiết số báo/tạp chí
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
×
Bộ sưu tập
Tên BST *:
TRUNG TÂM HỌC LIỆU LÊ VŨ HÙNG
Địa chỉ: Số 783 Phạm Hữu Lầu, Phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277 3 881 778, 0277 8 58 38 68, 0277 3 881 588